Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay (24/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử găng tay, Cự Giải may mắn

Ngày thứ 5 này các cung hoàng đạo sẽ hối hả có công tác hay sẽ gặt hái phổ biến thành quả?

(Ảnh minh hoạ: Sidus)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương bữa nay ngọt ngào, như ý. Bên cạnh đó công tác lại không được may mắn cho lắm, công tác của bạn đang ko tiến triển gì mà thậm chí còn có thể đi lùi nữa.

mê mải sở hữu chuyện tình cảm nên chòm sao này bỏ quên mình còn có sự nghiệp,còn mang công việc cần cố gắng nữa, kết quả là đắm chìm trong yêu đương và chẳng buồn khiến việc cho chuyên tâm, chỉn chu nên đánh mất thời cơ tới có mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu bữa nay tỏ ra bít tất tay, mệt mỏi và lo lắng vô cớ. Kì thực chuyện đâu mang gì để mà làm rầm rĩ lên. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng hăng hái lên bạn nhé. Người ấy cũng vẫn quan tâm đến cảm xúc của bạn, vậy thì Kim Ngưu hãy cho người đó thêm thời cơ để yêu thêm lần nữa nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay kém may mắn, bạn cần phải chỉnh đốn lại thái độ làm việc của mình đi thôi. Tụ họp hơn chút đi nào, bạn mắc quá phổ biến sai lầm rồi Đó.

ai cũng với các ngày tồi tệ, và chừng như thứ 5 này chính là một ngày như thế với Song Tử. Bạn chẳng hiểu nổi tại sao rõ ràng mình đã cố gắng đến thế nhưng vẫn ko đủ kỹ càng để rồi sai sót cứ liên tiếp xảy ra, hết lần này đến lần khác.Căng thẳng tột độ, bạn còn chẳng buồn nghĩ đến chuyện yêu đương nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sở hữu thể sẽ giành được những chỉ tiêu mà bạn mong đợi đã lâu chậm tiến độ. Hôm nay chòm sao này vừa với phấn đấu, vừa có tham vọng, lại vừa mang cả may mắn ở bên mình nữa.

Chuyện mà bạn nghĩ phải mất phần lớn thời gian mới sở hữu thể hoàn thành thì nay mau chóng đạt được, bạn chăm chỉ làm việc hôm sớm thì cũng phải có được thành tựu này mới xứng đáng chứ. Quả là công sức bỏ ra ko phải uổng phí chút nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy bất an, nghe đâu có điều gì chậm triển khai đang đè nặng lên đôi vai cũng như trái tim của bạn. Trái tim yêu nồng thắm bữa nay chừng như đập chậm lại một nhịp, bạn cảm thấy những điều mình đang khiến cho chừng như vô nghĩa trong khi người ấy chẳng với chút tín hiệu gì đáp lại.

Chuyện tình cảm bữa nay có nhẽ sẽ không được như ý sở hữu chòm sao này. Bạn thất vọng và thấy chán nản với chính bản thân mình, bao nhiêu tự tín trước chậm tiến độ chừng như đã tan thành mây khói. Ban đã biết bí kíp chọn chồng cho từng cung hoàng đạo hay chưa?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chòm sao này rất nghiêm túc trong công tác, làm cho ra khiến cho mà chơi ra chơi. Bạn phân chia rõ ràng thời kì trong ngày của mình và chẳng thể chịu được việc của hôm nay cứ dây dính ngày này qua ngày khác mà phải tậu cách thức để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất sở hữu thể.

Nhưng hình như bao nhiêu tâm tưởng đầu tư hết vào chuyện công tác hay sao mà chuyển hướng sang tình ái Xử Nữ như bị hết điện vậy. Bạn phát triển thành dè dặt, không dám làm cho loại này, không dám đề cập dòng kia, chỉ sợ người đấy nghĩ không phải chăng về mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần phải dành phổ biến thời kì hơn cho công việc đi nhé. Chẳng là bữa nay Bình Nhi với khả năng gặp được người tâm đắc, trở nên nhân tình của mình lắm chậm triển khai.

Thế nên là chòm sao này bất chợt trở nên lãng đãng cùng những áng mây trời, nhìn đâu cũng ra bóng vía người đấy, còn đang ngồi mà tự cười một mình thì nhiều ko nói xiết. Ái tình đến khiến Bình Nhi như ăn phải bùa mê thuốc lú đó. Chắc chẳng cần đến bí kíp sống vui cho 12 cung hoàng đạo thì Bình Nhi cũng đủ vui rồi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay với 1 ngày thứ 5 toàn các điều vui vẻ thấp lành thôi ấy. Nào là tình ái phất phới, nào là công việc cũng đang tiến triển thấp này, tâm trạng của bạn đang cực kì thanh tú thả phanh, chẳng có gì phải lo nghĩ.

Bạn chẳng đặt cho mình quá nhiều mục tiêu phía trước mà cứ tiến lên khôn xiết theo khả năng của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nsy cả chuyện tình ái và công tác đều ko được như ý. Bạn cần sở hữu nhiều thời gian hơn để với thể bình tâm tĩnh trí lại.

tâm cảnh không tốt nên Mã Mã không tụ họp hết sức vào công tác, kết quả là mọi thứ vẫn đang ở mức sắp hoàn thành chứ ko hoàn tất đúng như tiêu chí. Tỉnh giấc lại đi nào, đừng để ái tình phá nát đời mình thế chứ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bữa nay gặp xui trong khi bạn phải thất vọng hết lần này đến lần khác. Bạn trao đi phổ quát, sống mang ái tình và mê say của mình mà ko để ý đối phương sở hữu cảm xúc thế nào có mình, bạn chỉ cần biết tới việc mình được biểu đạt tình cảm của bản thân mà thôi. Nhưng vở kịch dù có diễn viên đam mê đến đâu rồi cũng phải hạ màn, người đấy chưa bằng lòng tình cảm của bạn đâu.

có nhẽ xúc cảm không được ổn định nên thần trí cũng không được sáng suốt tỉnh táo cho lắm, khiến cho Kết Nhi nhầm lẫn hết cả, ngay cả tiền bạc cầm trong tay cũng chẳng để tâm đến nữa, rơi mất khi nào chẳng hay. Xem thử Kết Nhi mang tướng bàn tay sở hữu tiền cũng ko biết giữ không nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang tiến gần hơn với chỉ tiêu của mình, ở đây chính là tiêu chí về công tác mà bạn đã đề ra.

những tham vọng của bạn có thể khiến cho mọi người cười nhạo vì nghĩ rằng bạn đang mơ màng quá xa xôi. Nhưng ko, Bình Nhi mang lý lẽ của riêng mình, mang những điều mà bạn muốn theo đuổi và nhất mực phải sở hữu bằng được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cho thấy chòm sao này đang phải chịu rộng rãi sự bao tay và áp lực trong công tác. Công tác cứ chồng chất ngày này qua ngày khác, bạn chẳng biết làm thế nào để mang thể chấm dứt tình trạng chậm tiến độ.

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thổ, chòm sao này cũng từng hy vọng, từng thèm khát nhưng dần dần tia sáng kỳ vọng cứ bị lụi tắt dần, bạn để thất bại khiến cho mình phát triển thành chán nản và không muốn cố gắng thêm nữa.

Theo: Vietnammoi