Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Barcelona sẽ tuyển mộ Paul Pogba theo 'kiểu Coutinho'

Barcelona phổ biến khả năng sẽ chiêu tập Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, theo bí quyết từng khiến để thuyết phục Philippe Coutinho.

Theo nguồn tin trong khoảng Independent, Barcelona đang tính đến khả năng chẳng thể tuyển mộ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ ko bỏ cuộc và vẫn hi vọng với Paul Pogba vào tháng 1/2019. Đây là kế hoạch mà Barcelona đã đặt ra, giống như cách từng làm cho để thuyết phục Philippe Coutinho gia nhập vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 gần đây.

phương pháp đây 1 năm, Barcelona đã 3 lần gửi lời đề xuất đầy quyến rũ dành cho Philippe Coutinho. Tuy nhiên thương vụ này đã không xảy ra, bởi cả 3 lời buộc phải của Barcelona đều bị CLB Liverpool lẫn HLV Juergen Klopp thẳng cánh chối từ.

Theo chậm triển khai, Barcelona phải chờ tới tháng 1/2018 mới mang thể có Philippe Coutinho sở hữu giá 140 triệu bảng.

Tờ Daily Mail bật mí Paul Pogba đã nói có các đồng đội ở M.U về mong muốn được thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cũng gửi tin nhắn tới Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward, nhưng nội bộ đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ kín chuyện này.

Thậm chí tiền vệ người Pháp đã bước đầu đạt được thỏa thuận mang Barcelona về một bản giao kèo sở hữu thời hạn 5 năm mang mức lương 350.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã gửi lời đề xuất bàn luận Yerry Mina và Andre Gomes cộng thêm 45 triệu bảng để có được Paul Pogba nhưng bị M.U từ chối.

được biết, Paul Pogba muốn gia nhập Barcelona để được thi đấu cộng siêu sao Lionel Messi và người đồng đội cũ Arturo Vidal. Trong suốt 2 mùa giải thi đấu cho M.U, Paul Pogba chưa thực thụ đáp ứng được hy vọng, cũng như sở hữu mối quan hệ không phải chăng đẹp có HLV Jose Mourinho.

bên cạnh đó giới truyền thông nước Anh cho rằng đây chỉ là động thái mà 'siêu cò' Mino Raiola gây áp lực lên BLĐ M.U tăng lương cho Paul Pogba ngang bằng Alexis Sanchez - trong khoảng 290.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần (sau thuế).

Ở 1 diễn biến khác, M.U được cho là đang hi vẳng sẽ hoàn thành thương vụ tuyển mộ Toby Alderweireld trước lúc TTCN Hè 2018 tại Anh đóng cửa.

Theo: Thethaovanhoa