Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Thibaut Courtois ‘gây bão’ ng��y ra mắt Real: Mời gọi Hazard, bị fan Chelsea và Atletico dè bỉu

Thibaut Courtois đã làm CĐV Chelsea nổi điên lúc cố gắng "lôi kéo" thêm Eden Hazard rời Stamford Bridge để đầu quân cho Real Madrid giống như mình.

Trong mắt CĐV Chelsea giờ đây Courtois là kẻ bội phản. Trở lại sau World Cup 2018, thủ thành người Bỉ đệ trình yêu cầu được rời Chelsea, đầu quân cho Real Madrid. Khi Chelsea chưa có động tĩnh gì, Courtois nổi loạn, liên tiếp bỏ tập để gây áp lực.

chung cuộc, Chelsea yêu cầu chi số tiền kỷ lục 71 triệu bảng để phóng thích giao kèo mua Kepa Arrizabalaga trong khoảng Athletic Bilbao, để Courtois với thể đến Real theo bản hiệp đồng giá trị 35 triệu bảng.

Courtois tiến hành kiểm tra y tế

Và có màn ra mắt Real Madrid

Chơi bóng cho Real, Courtois sẽ được thân thiện bên gia đình

bữa qua, Courtois đã với màn ra mắt đội bóng mới. Trong ngày chào sân Bernabeu, Courtois đã chọc giận Chelsea khi hôn lên huy hiệu của Real, thề trung thành sở hữu CLB và bật mí rằng Eden Hazard đã gọi điện chúc mừng anh.

"Cậu ấy rất mừng lúc tôi đã tới được CLB mới vì cậu đấy biết ngừng thi côngĐây là giấc mơ của tôi", Courtois nói. "Hazard là cầu thủ vĩ đại và giả dụ một ngày nào chậm triển khai cậu đó có thể tới đây thì thật tuyệt vời".

Courtois ký hợp đồng 6 năm với Real

lúc được hỏi sở hữu muốn nhắn nhủ gì đến fan Chelsea hay ko, Courtois nói: "Tôi biết hiện tại họ ko vui nhưng tôi hy vọng họ nhớ lại những gì tôi đã cống hiến. Tôi cần 1 thử thách mới. Giờ đây, tôi đã được ở CLB mà tôi luôn muốn mình thuộc về. Trước đây, tôi chưa từng hôn lên huy hiệu của đội bóng nào".

Lời nhắc của Courtois như "đổ thêm dầu vào lửa" trong cơn bức xúc của CĐV Chelsea. Trước Đó, Courtois đã phải xoá tâm thư chia tay trước sự nổi nóng của fan "The Blues".

Bức thư viết: "Với những từ ngữ ít ỏi này, tôi muốn đãi đằng lòng biết ơn tình thật của tôi cho 4 năm xuất sắc đã trôi qua. Chelsea sẽ luôn có vị trí đặc trưng trong trái tim tôi. Tôi tới CLB lúc mới 19 tuổi mang niềm tin to lao vào năng lực của mình. Thực tại là việc một CLB lớn như Chelsea đeo đuổi tôi đã biến giấc mơ thành hiện thực".

Sau lúc thỏa thuận, Courtois đeo găng tay ra sân chụp ảnh

Courtois hôn lên huy hiệu của Real ở ngực áo

tức khắc, tâm thư này vấp phải bình luận bức xúc trong khoảng CĐV Chelsea. "Cậu sẽ chẳng được nhớ đến đâu", 1 CĐV bình luận. Phổ quát CĐV khác gọi Courtois là "kẻ phản bội". Bao tay tới mức cựu sao Chelsea John Terry đã phải sử dụng chế độ "ẩn" bình luận truyền tụng Courtois là "thủ môn lý tưởng nhất thế giới".

Tâm thư gửi fan Chelsea đã bị xoá của Courtois

không chỉ CĐV Chelsea, CĐV Atletico Madrid cũng khó chịu trước hành động hôn lên huy hiệu Real của Courtois. Họ đã xới lại đoạn video hồi Courtois còn ở CLB. Trong dịp ăn mừng chiến thắng ở hớt tóc Nhà Vua năm 2013, Courtois đã đứng ở ban công Toà thị chính thành thị, có những lời lẽ miệt thị CĐV Real.

Theo: thethaovanhoa