Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Long Biên sẽ sớm thành 'đại công trường' Dự án địa ốc

sở hữu lợi thế về vị trí và quy hoạch hạ tầng giao thông, thị trấn hội hiện đại, Long Biên đang trở thành "miền đất hứa" mang phổ biến chủ đầu cơ bất động sản.

rộng rãi cây cầu và các các con phố vòng đai nối Long Biên mang nội đô đã, đang được xây dựng sẽ giúp bất động sản Long Biên "đến gần" hơn có lượng to người sử dụng. Ảnh: Dũng Minh

cơ sở vật chất mở lối, bất động sản phát triển

Chỉ phương pháp trung tâm TP. Hà Nội 2 - 3 km, nhưng các đây 10 năm, bất động sản Long Biên đa số bị quên lãng do tâm lý ngại đi qua sông của người dân và hệ thống cơ sở liên lạc kết nối chưa tăng trưởng, càng khiến cho tâm lý e ngại này tăng thêm.

không những thế, trong khoảng cuối năm 2010, đầu năm 2011, lúc cầu Vĩnh Tuy được thông xe, hài hòa mang Quốc lộ 5A, 5B, 1A, 1B, trục đường vành đai 3 nối thẳng mang cầu Thanh Trì... Được đưa vào hoạt động, đã tạo ra tuyến giao thông am tường giữa hai bờ sông Hồng, cộng với việc Long Biên được quy hoạch theo hướng chuyển trong khoảng công nghiệp sang thành phố, khu vực này đã được phổ quát nhà đầu tư bất động sản nhắm đến.

Ngoài hạ tầng giao thông tăng trưởng, trong một vài năm vừa mới đây, Long Biên cũng là khu vực với sự vững mạnh mạnh mẽ của cơ sở xã hội, luôn thể ích sở hữu các trung tâm thương mại quy mô lớn như Big C - Savico Mega Mall, Aeon Mall, Vincom...

cộng mang ngừng thi côngĐây, Long Biên cũng được đánh giá là khu vực với sự rộng rãi trong hệ thống giáo dục có các trường học quốc tế mang hạ tầng tốt như Trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Pháp Alexander Yersin và Wellspring, hệ thống trường công lập như Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang, Nguyễn Gia Thiều.

Sự với mặt của Vingroup tạo điểm thu hút cho bất động sản Long Biên

mang các thuận tiện ngừng thi côngĐây, ko quá khó hiểu lúc thị phần bất động sản khu vực này dần trở nên điểm ngắm của những công ty và nhà đầu tư bất động sản. Rộng rãi ông lớn địa ốc đã mang mặt tại đây như Vingroup có Vinhomes Riverside, Eurowindow với Eurowindow Riverpark, Him Lam có Công trình Him Lam Thạch Bàn, Him Lam Vĩnh Tuy, hay MIK Group sở hữu Dự án Valencia Garden…

bên cạnh đó, còn phải nhắc đến các Công trình khác như Miper Riverside, Berrive Long Biên, Hanoi Garden City và đặc trưng là 2 khu to là Việt Hưng và Đặng Xá…, đã góp phần tạo cho Long Biên 1 diện mạo lớn mạnh mới về thị thành.

Sẽ là tâm điểm mới

thẩm định về triển vọng thị phần Long Biên, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc bộ phận buôn bán nhà ở, Savills Hà Nội cho biết, trong thời gian tới, bất động sản khu Đông Hà Nội đại quát và Long Biên đề cập riêng sẽ là tâm điểm của thị phần sau khu vực phía Tây và phía Nam tỉnh thành.

Điểm lợi thế của Long Biên không chỉ là về quỹ đất, không gian thoáng đãng cho việc phát triển những Công trình phức hợp trên quy mô lớn - xu thế thế tất vững mạnh Công trình thị thành đương đại, mà còn ở việc Long Biên vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh về cơ sở vật chất so mang những khu vực khác của Hà Nội.

ko chỉ cơ sở, những nhà cung cấp tiện ích tại Long Biên cũng vững mạnh mạnh thời gian qua. Ảnh: Dũng Minh

Cụ thể, trong khoảng 2018 - 2021, theo quy hoạch mới nhất, Long Biên sẽ được đầu cơ 14 cây cầu lớn nhỏ khác nhau bắc qua sông Hồng, sông Đuống, tạo thành một quần thể đô thị bên cạnh 2 con sông. Trong chậm triển khai, đáng chú ý là những Công trình như thời kỳ 2 Công trình vun đắp cầu Vĩnh Tuy (2018 - 2020), Dự án cầu Tứ Liên (dự kiến hoàn tất 2021) và trục đường dẫn cầu Tứ Liên tới cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Dự án cầu nai lưng Hưng Đạo bắc qua sông Hồng (dự kiến năm 2019 sẽ hoàn thành), Dự án cầu Giang Biên và các con phố dẫn 2 đầu cầu nối Vĩnh Tuy, vành đai hai đến tiếp giáp Ninh Hiệp, Bắc Ninh, xây dựng cầu Đuống hai và trục đường nối đến địa phận thức giấc Bắc Ninh…

bên cạnh đó, trong khoảng thời gian dài, tuyến phố trên cao trong khoảng cầu Vĩnh Tuy về Ngã Tư Sở, hay các con phố vành đai trong khoảng chân cầu Vĩnh Tuy tới cầu Nhật Tân sẽ giúp kết nối Long Biên có trọng tâm thị thành, hay khu vực phía Tây, phía Nam Thủ đô rất thuận tiện và chóng vánh.

Ghi nhận thực tiễn của Savills cho thấy, sự phát triển của bất động sản quận Long Biên sở hữu nét tương đồng có những gì đã xảy ra ở khu Thủ Thiêm (quận hai, TP.HCM). Trước đây, do kết nối liên lạc chưa tiện dụng, nên Thủ Thiêm ko phải là 1 địa bàn được khách hàng nhà ưa thích, giá nhà ở đây còn ở mức thấp, chỉ 20 - 25 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, khi hàng loạt cây cầu, tuyến phố hầm kết nối giữa trọng tâm quận 1 và Thủ Thiêm xuất hiện, khu vực này đã trở thực lòng điểm của thị trường bất động sản TP.HCM.

Đồng quan điểm, lãnh đạo tổ chức cổ phần đầu cơ Hải Phát Thủ đô cho biết, sở hữu hạ tầng tiên tiến, nguồn cầu nâng cao khi mà nguồn cung còn hơi khan thi thoảng, làm trị giá bất động sản Long Biên đã tăng lên trong thời gian qua.

Việc vững mạnh những cây cầu tạo cho Long Biên thêm 1 lợi thế về việc lớn mạnh song hành cộng có hai con sông (sông Hồng và sông Đuống). Lịch sử phát triển của đa dạng tỉnh thành, trọng tâm nguồn vốn no đủ thế giới cũng đi cùng các con sông, tiêu biểu là Thủ đô London của Anh bên loại sông Thames, Paris của Pháp bên sông Seine, Manhattan, New York của Mỹ gắn sở hữu sông Hudson và sông Đông....

các thị thành lớn trong khu vực châu Á - yên bình Dương bao gồmThượng Hải (Trung Quốc) hay Seoul (Hàn Quốc) cũng thực hiện Dự án lớn mạnh và quy hoạch ven sông liên tiếp trong 20 tới 30 năm. Tại Singapore, khu vực ven sông loanh quanh Marina Bay Sands đã trở thật tình điểm về sự thành công trong khu vực. Riêng Hồng Kông (Trung Quốc), nhu cầu bất động sản ven cảng và sông đã vững mạnh trong phổ quát thập kỷ qua.

ngoài ra, vị này cũng lưu ý, đối với 1 huyện với diện tích lớn và tốc độ lớn mạnh nhanh như Long Biên, nhà đầu tư và người mua cũng cần thận trọng trước lúc đưa ra quyết định, dự phòng việc khiến giá Công trình, cũng với những nguy cơ can dự đến "bong bóng" giá bất động sản.

"Tiềm năng của khu Đông Hà Nội khái quát và huyện Long Biên nói riêng không đảm bảo trị giá cho hầu hết những Công trình tại khu vực này. Chỉ với sự nghiên cứu chăm chút mới giúp khách hàng tránh được các rủi ro tiềm tàng và đạt được thành công trong hoạt động đầu tư của mình", lãnh đạo Hải Phát Thủ đô nhấn mạnh và cho biết thêm, quý khách nên coi xét đến trị giá cụ thể tới từ vựng trí của Dự án, mức độ phù hợp mang mục đích sử dụng/đầu tư, mức độ hoàn thiện của cơ sở vật chất liên lạc quanh đó Dự án, các quy hoạch về mở tuyến đường, điều chỉnh, những quy hoạch treo từ trước cho đến nay trong khu vực.