Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Man Utd nhắm đưa Zidane về thay Mourinho

giả dụ Jose Mourinho ra đi chỉ cần khoảng tới, Zinedine Zidane sẽ là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV tại sân Old Trafford.

lo âu về cuộc khủng hoảng trước mùa giải của Man Utd, theo tờ Sun, ban lãnh đạo đang lên kế hoạch thay thế Mourinho. Zidane là người dẫn đầu danh sách phòng ngừa nhờ thiên tài và bảng thành tích ấn tượng trong ba năm làm cho HLV.

nếu tiếp cận Zidane, Man Utd sẽ có tiện lợi lớn là không gặp phải rào cản từ phía CLB chủ quản. Sau khi giúp Real Madrid giành Champions League thứ ba liên tiếp, HLV người Pháp từ nhiệm hồi cuối tháng 5 và chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

Nguy cơ Mourinho chia tay Man Utd đang to từng ngày do dị đồng giữa hai bên. Đỉnh điểm của bít tất tay là việc HLV người người thương Đào Nha kết tội chưa nhận được tân binh nào trong năm đề xuất gửi lên ban lãnh đạo. Man Utd mới có thêm ba tân binh, nhưng ko ai trong số Lee Grant, Fred và Diogo Dalot thuộc hàng siêu sao.

Mourinho phát cáu vì Man Utd chưa sản xuất cho các cầu thủ chấp thuận. Ảnh: Reuters

Ngoài bất đồng sở hữu ban lãnh đạo, Mourinho còn mang nguy cơ mất kiểm soát đối với phòng thay đồ. Theo tờ Sun, rộng rãi ngôi sao hiện ko còn sự tôn trọng dành cho ông thầy mang biệt danh ''Người Đặc Biệt''.

Mourinho từng trách Romelu Lukaku tự ý rút khỏi trận chung kết FA Cup mùa trước (thua Chelsea). Lúc Lukaku và tuyển Bỉ thua Pháp trong trận bán kết World Cup, ông cũng ko ngần ngại bình luận rằng tiền đạo với áo số 9 chơi như ''tàng hình''.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Paul Pogba cũng rơi vào trạng thái rạn vỡ. Pogba ở Man Utd và tuyển Pháp giống hai cầu thủ hoàn toàn khác nhau.

Theo: Vnexpress