Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Nghệ An lệnh khắc phục vụ dân chung cư Bảo Sơn tố CĐT 'lật kèo'

Trước việc người dân mua đất tại chung cư Bảo Sơn căng băng rôn phản ánh, đề nghị chủ đầu tư đối chất để đảm bảo lợi quyền của mình theo đúng hiệp đồng đã ký kết giữa hai bên. UBND tỉnh giấc Nghệ An đã sở hữu công văn buộc phải chủ đầu cơ và UBND tình xã Vinh mang hướng giải quyết và Con số kết quả về tỉnh.

Ngày 23/8, thông báo từ UBND tỉnh giấc Nghệ An cho biết, thức giấc đã có công văn gửi UBND đô thị Vinh và công ty CP Tập đoàn đầu cơ vun đắp và du lịch Bảo Sơn về việc, kiểm tra, khắc phục phản ảnh của cư dân Dự án chung cư Bảo Sơn Complex (số 126, các con phố Nguyễn Sỹ Sách, xã Hưng Phúc, thành thị Vinh).

Trong công văn, Phó chủ toạ UBND tỉnh giấc Nghệ An Huỳnh Thanh Điền giao UBND thành phố Vinh chủ trì, kết hợp cơ quan, ban ngành nghề chức năng kiểm tra, xác minh sự việc và mang biện pháp khắc phục kịp thời, Con số về thức giấc trước ngày 30/8.

Người dân tố Tập đoàn Bảo Sơn vi phạm giao kèo đã ký kết sở hữu người mua.

Như Tiền Phong thông báo trước Đó, ngày 12/8, hàng chục người dân mua căn hộ tại Dự án chung cư Bảo Sơn Complex đã tập kết để phản đối và bắt buộc CĐT là đơn vị cổ phần tập đoàn đầu cơ và du lịch Bảo Sơn đối chất để đảm bảo lợi quyền của mình theo đúng hiệp đồng ký kết giữa 2 bên. Được biết, chung cư Bảo Sơn sở hữu quy mô 31 tầng, 319 căn hộ cao cấp.

Trước tòa nhà, rộng rãi băng rôn, biểu ngữ được người dân căng lên với nội dung phản đối CĐT đã vi phạm những điều khoản trong giao kèo đã ký kết về 1 căn hộ chung cư cao cấp. Gần như các hộ dân tại đây đều giật thột khi vào ở tại đây. Giá cả mà người dân mua căn hộ vào diện "VIP" tại thành phố Vinh nhưng lại ko được hưởng những lợi quyền mà CĐT đã cam kết.

Hàng loạt phản ánh của người dân tại chung cư Bảo Sơn.

Ông Hoàng Văn Ảnh, một cư dân tại đây cho biết: "Chúng tôi được cam kết là căn hộ cao cấp thành ra mới bỏ tiền ra để tậu. Nhưng lúc vào ở tôi thấy đa dạng bất cập về chất lượng dự án, cũng như các luôn tiện ích tất nhiên. Căn hộ của tôi là hơn 67 m2 sở hữu giá hơn 12.600.000 đồng/1 m2 nhưng so mang chất lượng thì tầm giá ngừng thi côngĐây là quá cao. Cánh cửa phòng tôi chỉ bị gió đập một mẫu đã bung lớp hồ trát tường ra".

Trong bản giao kèo mà đại diện chung cư Bảo Sơn ký kết mang những hộ dân nêu rõ: Tòa nhà gồm sở hữu hai tầng hầm để xe mang hệ thống quạt hút đẩy công suất lớn thông gió cho tầng hầm, 2 tầng thương mại có diện tích gần 2.500 m2 phục vụ các luôn thể ích như siêu thị, nhà băng, trọng tâm cá tính, trang sức và dịch vụ ăn uống ... Khu luôn tiện ích, tiêu khiển khu ở sẽ được bố trí hơn hai.500 m2 dành cho nhà sinh hoạt cộng đồng, spa, Fitness, câu lạc bộ thậm mỹ ...

không những thế, hệ thống tầng hầm để xe chỉ có một chứ không phải như hai tầng hầm theo đúng cam kết làm thực trạng quá tải trước lượng xe quá lớn của cư dân tại đây. Người dân phải để xe ngoài bãi đất trống sắp căn chung cư…

tuy nhiên, khu nhà sinh hoạt cùng đồng trên thực tiễn chỉ hơn 84 m2, song song nhiều tiện ích khác lúc vào đây cũng không được đáp ứng... Khiến người dân khôn xiết phản ứng.

ngoài ra, rộng rãi người dân cũng phản chiếu các bất cập về tình trạng căn hộ đã với dấu hiệu xuống cấp như thấm tường, gạch nền không đúng kiểu dáng, cửa thường xuyên bị kẹt ...

Xem thêm tin tức nhà đất: https://vietnambiz.vn/nha-dat/thi-truong