Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Cô gái Brazil sốc lúc phát hi���n áo in mặt mình bán ở Việt Nam

phổ thông người mến mộ khuyến khích Driely Meanda kiện cửa hàng ở Sài Gòn vì bán áo in hình của cô.

Driely Meanda, 22 tuổi, tới từ Sao Paulo, Brazil là một nóng girl trên mạng phố hội với tài khoản có hơn 300.000 lượt theo dõi. Meanda quen sở hữu việc trông thấy các bức ảnh cá nhân được san sẻ nhưng cô chưa từng nghĩ tới chuyện sở hữu người nào chậm triển khai sẽ lấy một trong những bức selfie nghệ thuật của mình để in lên quần áo.

Cuối tháng 7, nhờ 1 người mến mộ báo tin, Meanda đăng chuyển vận ảnh mannequin trong một tiệm thời trang nữ ở Việt Nam đang mặc chiếc áo phông in mặt cô, theo Latestly ngày 2/8. Không những thế, Meanda phát hiện với một mẫu áo blouse và áo sơ mi in mặt cô được bán trên mạng và trong rộng rãi cửa hàng.

Ảnh selfie của Meanda (trái) và loại áo in hình mặt cô trong 1 cửa hàng thời trang ở TP HCM. Ảnh: Twitter.

"Bạn với thể nghĩ mình với 1 ngày điên rồ, nhưng có nhẽ không bằng tôi. Tôi vừa mua thấy một cửa hàng tại châu Á bán áo phông có ảnh mình trên đó", chiếc tweet của Meanda lôi kéo hơn 65.000 lượt thích, 13.700 bình luận với đa dạng fan khuyến khích cô kiện shop.

Cô gái Brazil đã liên lạc mang tiệm áo xống tại Việt Nam nhưng phát hiện ra nhãn hiệu này không trực tiếp chịu bổn phận cho hình ảnh in trên áo xống họ bán ra. Các bề ngoài này được cung cấp tại Trung Quốc và bán tràn lan trên chợ online. Shop ở Việt Nam chỉ mua sỉ để bán lại.

Click để lật ảnh
Click để lật ảnh

những trang web thời trang rao bán áo in hình Meanda. Ảnh: Twitter.

shop bắt mắt tại Sài Gòn đã xin lỗi Meanda, ngỏ lời tặng vài dòng blouse và áo phông in hình cô gái Brazil. "Chúng tôi biết rằng cô gái trong những dòng áo phông chậm triển khai là Meanda. Gửi tới người hâm mộ: Chúng tôi đã nói chuyện và cô đó để chúng tôi tiêu dùng hình ảnh. Cảm ơn mọi người muốn bảo kê cô đấy, Các bạn đã làm điều đúng đắn", chủ shop viết trên fanpage.

Về phần Meanda, cô chưa thân xác định công ty nào cung cấp cái áo in mặt mình, và ví như với, cô cũng lực bất tòng tâm do chẳng thể theo đuổi vụ kiện.

"Thật lạ lùng lúc mường tưởng ra rằng, tại các nơi bóng gió nhất tại châu Á mà tôi kiên cố chẳng thể biết tới, ai Đó đang mặc loại áo với bộ mặt của tôi và họ thậm chí còn ko biết tới sự tồn tại của tôi... Khôi hài khiến cho sao", Meanda viết.