Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Nữ sinh tạp chí mang nhan sắc thu hút trong ngày nhập học

Vẻ ngoài dịu dàng của Nguyễn Thị Huyền Trang (18 tuổi) được rộng rãi người giả dụ hình ảnh nữ chính ngôn tình.

Sáng ngày 19/8, Học viện báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) đã với buổi tiếp sinh viên để hoàn tất những hồ sơ nhập học cho sinh viên khóa 38. Bên cạnh những hoạt động sôi nổi chào mừng sinh viên mới, với không ít gương mặt xinh xắn lôi kéo sự chú ý của đa dạng người.
nổi bật trong số Đó là Nguyễn Thi Huyền Trang (18 tuổi), 1 tân sinh viên của Khoa Phát thanh Truyền hình. Gương mặt sáng, nụ cười duyên của 10X nhanh chóng lọt vào phổ biến ống kính máy ảnh.
Cô bạn là cựu học sinh chuyên Sử của THPT chuyên Nguyễn Trãi (Hải Dương). Sở hữu kết quả xuất sắc là 3 năm học trò chuyên nghiệp và 7,4 điểm bài thi môn năng khiếu, Huyền Trang được nhận vào Học viện báo chí và Tuyên truyền theo phương thức xét tuyển học bạ.
san sẻ mang Zing.vn, Huyền Trang cho biết bản thân ước mơ mang thể trở thành phát thanh viên hoặc biên tập viên giỏi. Đồng thời, cô bạn cũng muốn đi được phổ thông nơi để giúp đỡ mọi người.
bên cạnh sắc đẹp trong trẻo, rộng rãi người còn nhận ra Huyền Trang (áo dài đỏ) là 1 thành viên trong lớp học với bộ kỷ yếu từng được phổ quát trang mạng chia sẻ. Bộ ảnh thú bị này được phổ quát dân mạng dành lời khen ngợi.

Zing.vn