Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 3/8: Đạt thỏa thuận Mina, đợi Alderweireld, hỏi tìm Maguire để tâm lý chiến

Đạt thỏa thuận sở hữu Yerry Mina, Bayern báo giá Jerome Boateng, Mourinho chơi tâm lý chiến lúc hỏi mua Harry Maguire,... Là các tin chính của bản tin chuyển nhượng M.U ngày 3/8.

M.U sẽ đợi Alderweireld đến sang năm

Mourinho sẽ đợi 1 năm nữa trước lúc tuyển mộ Alderweireld

M.U vẫn chưa từ bỏ thương vụ Alderweireld, nhưng theo Mirror, Quỷ đỏ đang diễn tả sự nhẫn nại bằng việc sẽ chờ đến hè năm sau mới tiếp tục đưa ra lời bắt buộc, bởi lúc ấy, họ sở hữu thể tìm anh với giá "mềm" hơn đông đảo.

Tottenham hét giá Alderweireld đến 75 triệu bảng, Thống kê mà M.U ko sẵn sàng trả cho một trung vệ đã 29 tuổi. Giao kèo của tuyển thủ Bỉ còn hạn tới hè 2019 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm và Tottenham dự kiến sẽ kích hoạt nó ngay hiện giờ. Khi đó, căn cứ vào điều khoản cố nhiên, Alderweireld mang thể ra đi sở hữu giá chỉ 25 triệu bảng.

Joel Pereira được cho mượn tới Vitoria Setubal

Pereira tiếp diễn được cho mượn

M.U đã chính thức cho Vitoria Setubal mượn thủ thành trẻ Joel Pereira, người đã gây ấn tượng hơi rẻ trong chuyến du đấu nước Mỹ cách đây không lâu, nhưng không với chỗ ở Old Trafford sau khi Quỷ đỏ mua Lee Grant. Pereira ko xa lạ gì giải vô địch nhân tình Đào Nha, bởi anh từng được cho mượn đến Belenenses ở mùa giải 2016-17.

Pereira gia nhập học viện M.U năm 2012, khi anh mới 16 tuổi. Anh từng 3 lần khoác áo đội 1 (1 ở Premier League, một ở cụp FA, và một ở hớt tóc Liên đoàn).

Bayern sẽ không tuyển mộ Martial

Bayern không mang ý định mua Martial?

Trong phát biểu mới nhất, CEO Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng Bayern Munich ko phải có ý định tuyển mộ nhân kiệt trẻ Anthony Martial của M.U. "Chúng tôi với 4 cầu thủ chạy cánh: Franck Ribery, Arjen Robben, Kingsley Coman và Serge Gnabry. Còn Alphonso Davies sẽ gia nhập vào tháng Giêng nữa. Bạn ko nên khiến quá, vì như thế chỉ gây cạnh tranh cho HLV mà thôi", ông nói mang tờ Bild.

Thật ra thì Ribery và Robben đã quá già và hay chấn thương, khi mà Davies lại quá trẻ (anh sinh năm 2000). Vấn đề có nhẽ là do M.U hét giá quá cao, và Martial cũng đòi mức lương to, nên BLĐ Bayern mới ngập giới hạn.

Mourinho hỏi mua Maguire chỉ là chiêu trò

M.U hỏi mua Maguire chỉ để tâm lý chiến?

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Claude Puel của Leicester nghi ngờ ý định của M.U trong việc hỏi sắm trung vệ Harry Maguire. Theo ông, đây chỉ là 1 chiêu trò tâm lý chiến trước trận Leicester – M.U ở vòng một Premier League.

"Tôi nghĩ có nhẽ M.U muốn gây khó dễ cho chúng tôi trước trận đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu đấy, và chỉ vài ngày trước lúc khởi đầu mùa giải, các thông tin như thế này không rẻ cho đội bóng, cho sự tự tin", Puel cho biết. Được biết, Leicester đã cười khẩy trước đề nghị 65 triệu bảng, và thách thức bằng tầm giá 80 triệu bảng – cao hơn cả kỷ lục thế giới hiện giờ cho 1 trung vệ (Virgil van Dijk, 75 triệu bảng).

Yerry Mina đạt thoả thuận cá nhân mang M.U

Mina sẽ đến M.U?

nhật báo Mundo Deprotivo (Tây Ban Nha) đưa tin Yerry Mina và M.U đã đạt thoả thuận cá nhân. Giờ đây, Quỷ đỏ cần chốt giá chuyển nhượng với Barca để chính thức hoàn tất thương vụ. Ban sơ, Barca ra giá 44 triệu bảng cho Mina. Ngoài ra, tin báo Tây Ban Nha cho biết Barca đã mang động thái hạ giá trên bàn đàm phán. Về phía M.U, họ muốn chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu như Barca hài lòng buộc phải của M.U, họ đã lãi 25 triệu bảng so mang số tiền bỏ ra để chiêu mộ trung vệ 23 tuổi người Colombia từ Palmeiras hồi tháng 1/2018.

Bayern báo giá Jerome Boateng

50 triệu bảng cho Jerome Boanteng sở hữu quá đắt?

trong thời gian qua, tờ Bild liên tiếp khẳng định PSG đã đạt được ký hợp đồng tìm Jerome Boateng với giá tiền 40 triệu bảng. Tuy nhiên thông tin này đã ngay thức thì bị CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich phủ nhận. Vì vậy, khả năng M.U mộ thành công Jerome Boateng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là rất to, nhưng tất nhiên, sở hữu giá ko phải phải chăng.

"Có thể Boateng sẽ ra đi, cũng có thể cậu đấy sẽ ở lại, giả dụ cậu ấy ra đi chúng tôi cần nhận được một lời đề nghị hợp lý", Rummenigge cho biết. M.U đề xuất đổi Martial, nhưng Bayern muốn nhận được 50 triệu bảng. Bây giờ hợp đồng của Jerome Boateng có Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2021.