Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

NÓNG: Ronaldo chính thức gia nh���p Juventus có giá 105 triệu euro

Thương vụ "bom tấn" mang tên Ronaldo đã chính thức được kích hoạt sau khi Real xác nhận họ đồng ý bán cầu thủ này cho Juventus vào tối nay (10/7).

Tờ Marca (Tây Ban Nha) dẫn nguồn tin trong khoảng Real cho biết, Ronaldo đã ko còn là cầu thủ của đội bóng tôn thất Tây Ban Nha và trên phố gia nhập Juventus. "Real Madrid ưng ý bắt buộc của cầu thủ Cristiano Ronaldo để anh đấy đến Juventus. Chúng tôi muốn phân bua lòng hàm ân của mình đến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đã đánh dấu một trong các thời khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử câu lạc bộ và bóng đá toàn cầu của chúng tôi", tờ Marca trích dẫn thông báo Real về sự ra đi của Ronaldo.

trong khi ngừng thi côngĐây, theo tiết lộ của nhà báo người Tây Ban Nha - Josep Pedrerol, vào trưa 10/7 (giờ địa phương), Juventus đã thuyết phục được Real Madrid bán Ronaldo sở hữu giá 105 triệu euro.

Sau lúc nhận được sự ưng ý của đội bóng hoàng gia, chủ toạ Andrea Agnelli của Juve đã lên phi cơ sang đô thị Kalamata (Hy Lạp), nơi Ronaldo đang nghỉ mát cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez và gia đình, để tiến hành đàm phán các điều khoản tư nhân có "CR7".

Real đã đồng ý bán Ronaldo cho Juve với giá 105 triệu euro.

Được biết, công đoạn đàm phán đã diễn ra tốt đẹp. Hiện giờ, đôi bên chưa hé lộ chi tiết về mức lương nhưng theo tạp chí Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ gắn bó mang Juve theo bản giao kèo sở hữu thời hạn tới tháng 6/2022. Mức lương mà siêu sao 33 tuổi được lợi tại sân Juventus Arena là 30 triệu euro/năm.

dự kiến, vào tối 10/7 (giờ địa phương), Juventus và Real Madrid sẽ chính thức ban bố bản giao kèo chuyển nhượng này. Về phần mình, Ronaldo đã viết tâm thư gửi các CĐV Real. Bức tâm thư này được đăng chuyên chở trên trang chủ của Real vào tối. Nay. "Quãng thời gian gắn bó có Real là điều hạnh phúc nhất trong thế cuộc tôi. Real đã chinh phục trái tim tôi. Đó là lý do tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Florentino Perez, Ban lãnh đạo, các viên chức của đội bóng cũng như những CĐV. Tôi rất biết ơn vì các gì mình đã nhận được trong những năm qua.

Tại Real, tôi sở hữu những người đồng đội xuất sắc và các CĐV cuồng nhiệt và luôn dành tình cảm cho đội bóng. Chúng tôi đã cộng nhau giành 4 chức vô địch Champions League trong 5 năm. Tuy nhiên, cá nhân tôi còn đoạt được 4 Quả bóng Vàng và 3 loại giày Vàng.

Thế nhưng, tôi nghĩ rằng, đã tới lúc mình sở hữu bước đi mới trong sự nghiệp. Chậm triển khai là lý do tại sao tôi yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng ưng ý cho tôi ra đi", trong tâm thư, Ronaldo đã viết.

tương tự, Ronaldo đã chính thức đề cập lời chia tay Real sau 9 năm gắn bó. "CR7" cập bến Bernabeu từ M.U vào mùa Hè năm 2009 có giá 94 triệu euro. Trong quãng thời kì này, anh cùng đội bóng hoàng thất đoạt hai chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, hai Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, hai Siêu quắp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Theo: Vietnammoi